"ใบเตย อาร์สยาม" เลือดกำเดาไหลเยอะมาก "ดีเจแมน" รุดดูอาการอย่างเร่งด่วน - League88king

Gclubth เว็บไซต์พนันออนไลน์การันตี อันดับ1 ของคนเล่น

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad

Responsive image

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

"ใบเตย อาร์สยาม" เลือดกำเดาไหลเยอะมาก "ดีเจแมน" รุดดูอาการอย่างเร่งด่วน

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 มิ.ย. 62 สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าว 101 ใบเตย อาร์สยาม ได้มาเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ทาง ช่อง 8 พร้อมทั้งได้โชว์ซิงเกิ้ลเพลง ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ซึ่งเป็นประกอบละคร เทพธิดาขนนก
League88king  ในขณะที่ถ่ายทำอยู่นั้น จู่ๆ เลือดก็ไหลออกทางจมูก ใบเตย ออกมาไม่หยุด ทำเอาทุกคนในสตูดิโอและคนใกล้ชิดเป็นห่วง ก่อนที่ทีมงานจะรีบเข้าไปปฐมพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวสปิริตแรงขอทำงานต่อเลย โดยหวานใจตัวจริง อย่าง แมน พัฒนพล พอรู้ข่าวก็รีบเดินทางมาดูแลอย่างใกล้ชิด
แต่ทุกคนก็ตกอกตกใจอีกครั้ง เมื่อเลือดกำเดาไหล รอบ 2 ซึ่งอาการดูเหมือนจะหนักกว่าครั้งแรก แต่ท้ายสุด ใบเตย ก็กัดฟันถ่ายรายการจนจบ
โดย ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า "ตอนแรกที่เลือดกำเดาไหล ก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ซึ่งปกติเตยก็มีอาการแบบนี้อยู่บ้าง ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้พักผ่อนน้อย ถ่ายละคร เทพธิดาขนนก ทุกวัน เพราะละครเร่งออกอากาศแล้ว พอมาเจออากาศหนาวๆ ในสตูดิโออีกก็เลยเป็นเรื่อง แต่พอเลือดกำเดาไหล ครั้งที่ 2 เริ่มไม่ไหวแล้ว ร่างกายมันอ่อนเพลียมาก แต่ก็ต้องกดฟันถ่ายให้เสร็จ จะยกกองไม่ได้ มันเสียหายหลายฝ่าย ซึ่งพี่แมนพอรู้ข่าวก็รีบเดินทางมาดู เพราะว่าบ้านเขาอยู่ใกล้ๆ"


ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad